Monday, January 28, 2013

Minecraft คืออะไร?

Minecraft เป็นเกมเกี่ยวกับการสร้างด้วยบล็อกและวัตถุ ที่สิ่งมีชีวิตชั่วร้ายแฝงตัวอยู่ในคืนมืด ให้แน่ใจว่าจะสร้างที่หลบภัยหรือที่กำบังก่อนที่พวกเขาได้เจอกับพวก Zombie

นอกจากนี้ยังเกี่ยวกับการเล่นกับเพื่อน ๆ คุณสามารถสร้างทีมขึ้น เพื่อสร้างสิ่งที่คุณปรารถนาและจินตนาได้ ตลอดในการสร้างสิ่งที่คุณสร้างมันขึ้นมา เพื่อปกป้องคุณจากพวก Zombie ในเวลากลางคืน หากคุณมีความกล้าหาญพอที่เดินทางไป Nether คุณจะประหลาดใจแน่นอน

ความคิดสร้างสรรค์คือโหมดเกมต้นฉบับที่ออกโดย Minecraft ซึ่งยังคงเป็นหนึ่งในวันนี้ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากมีคุณความสามารถในการสร้างโดยไม่ต้องยุ่งยากของ mobs (เพิ่มเติมว่าด้านล่าง) และความจริงที่ว่าโหมดเกมสร้างสรรค์เป็น 100% ฟรีสำหรับทุกคน Minecraft – Survival

การอยู่รอด สำหรับการจ่ายเงินเฉพาะผู้ใช้ ในการอยู่รอดที่คุณต้องรวบรวมข้อมูลและทรัพยากรเพื่องานฝีมือเครื่องมือที่ดีกว่าและอาหารเพื่อช่วยให้คุณสร้างโครงสร้างที่แข็งแกร่งและปลอดภัยเพื่อให้ออกจากทางอันตราย จะปลอดภัยที่จะเดินไปรอบ ๆ เวลา กลางวัน แต่ทันทีที่พระอาทิตย์ตกดิน คุณต้องหาที่กำบังที่ซ่อนตัวจาก ศัตรูในที่มืดยามค่ำคืน Ventures Minecraft

คุณสามารถสร้างสิ่งที่คุณต้องการเครื่องมืองานฝีมือที่จะช่วยให้คุณรวบรวมทรัพยากรมากมายและสร้างสิ่งที่คุณต้องการได้

ที่มา เว็บ minecraft.com แปลด้วยทีมงาน weloveminecraft.com

No comments:

Post a Comment